Trung tâm gần nhất
Hotline: 096 270 6922  
Chương trình ưu đãi

TƯ DUY TOÁN I-MATH

Hệ thống đào tạo IGEM LEARNING xây dựng chương trình học tư duy Toán với định hướng phát triển theo năng lực của người học. Do vậy, căn cứ theo năng lực và lứa tuổi, mỗi học sinh được xây dựng một kế hoach học tập mang tính CÁ NHÂN HÓA ở giai đoạn và cấp độ học phù hợp trong chương trình.
 
I-MATH nền tảng phát triển tư duy
  • Chương trình theo Khung tiêu chuẩn toán Mỹ - US COMMON CORE MATH STANDARDS
  • Giúp học sinh phát triển tư duy số (number sense)
  • Xây dựng nền tảng vững chắc để phát triển năng lực toán học, hiểu bản chất, phát triển tư duy chủ động, linh hoạt.
Tư duy toán

Mục tiêu khóa học

Chương trình tư duy toán I-MATH nhằm giúp người học đạt được mục tiêu:
  • Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy thông qua hoạt động dạy và học môn Toán.
  • Hỗ trợ đạt mục tiêu trang bị, hình thành và phát triển ở người học kiến thức cơ bản, kỹ năng thực hành tính, phát triển năng lực tư duy, khả năng suy luận hợp lý và diễn đạt đúng của môn toán phổ thông ở bậc tiểu học quy định.
  • Bồi dưỡng và phát triển kỹ năng tư duy và lập luận toán học vững chắc.
  • Xây dựng thái độ tích cực, chủ động tiếp cận kiến thức, chủ động rèn luyện kỹ năng tư duy, sáng tạo và ứng dụng liên quan môn học.

Thông tin khóa học

Khai giảng: Khai giảng hàng tháng
Trung tâm:
  • Cơ sở Xã Đàn: Tầng 2, tòa VEBA, số 208 ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Linh Đàm: Tầng 2, tòa VP2, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Lịch học:
  • Thứ 2 – Thứ 6: 16h30 – 21h00
  • Thứ 7, Chủ nhật: 07h30 – 20h30
Thời gian học:
  • 2 buổi/tuần
  • Mỗi buổi học 90 phút
=> IGEM LEARNING xây dựng lộ trình học tập CÁ NHÂN theo từng học sinh nên lịch học có thể thay đổi phụ thuộc vào nhu cầu của học sinh

KINDERGARTEN - TIỀN TIỂU HỌC (15 CHỦ ĐỀ)

1
THUỘC TÍNH (Attributes)
THUỘC TÍNH (Attributes)
So sánh các đối tượng và xác định điểm giống và khác nhau: nặng - nhẹ, to – nhỏ, dài – ngắn, đậm – nhạt, cao – thấp, cùng nhóm chất liệu, đặc điểm.
2
MỐI QUAN HỆ KHÔNG GIAN (Spacial Relationship)
MỐI QUAN HỆ KHÔNG GIAN (Spacial Relationship)
Phát triển khả năng định hướng trong không gian của học sinh, xác định vị trí của các sự vật, hiện tượng trong không gian như: xa, gần, ở giữa, bên cạnh, bên trên, phía trên, phía dưới, bên trong, bên ngoài v.v..., xác định vị trí của các sự vật với bản thân.
3
HÌNH HỌC (Geometry)
HÌNH HỌC (Geometry)
Nhận biết các khái niệm cơ bản về hình dạng gồm hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác,...; biết tạo, cắt một hình ra thành nhiều hình theo yêu cầu, nhận biết đường cong, đường thẳng; biết phân biệt sự giống nhau, khác nhau giữa các cặp hình
4
QUY LUẬT (Patterns)
QUY LUẬT (Patterns)
Nhận biết và sáng tạo quy luật xen kẽ, lặp đi lặp lai của hình, số.
5
PHÂN LOẠI (Classification)
PHÂN LOẠI (Classification)
Biết so sánh thuộc tính của các đối tượng và phân loại chúng thành các nhóm khác nhau theo yêu cầu; hiểu khái niệm nhóm, phát triển kỹ năng phân loại nhóm, xếp nhóm.
6
ĐẾM - VIẾT (Counting & Writing)
ĐẾM - VIẾT (Counting & Writing)
Hiểu bản chất, thứ tự các số, hiểu bản chất số liền trước, liền sau của một số đã cho, biết đếm xuôi, đếm ngược, đếm cách, hiểu khái niệm số chẵn, số lẻ, tìm được khoảng cách giữa các số.
7
TƯƠNG ỨNG 1:1 (One to one correspondence)
TƯƠNG ỨNG 1:1 (One to one correspondence)
Biết ghép nối các vật trong các nhóm lại với nhau để tìm ra phần chênh lệch giữa các nhóm: nhiều hơn, ít hơn hay bằng nhau; biết thao tác thêm – bớt vào nhóm để tạo nhóm nhiều hơn, ít hơn hay bằng nhau làm tiền đề cho việc thực hiện phép cộng – trừ ở các giai đoạn sau.
8
SẮP XẾP SỐ (Ordering whole numbers)
SẮP XẾP SỐ (Ordering whole numbers)
Nhận biết các số lớn hơn, nhỏ hơn; hiểu khái niệm “tăng dần”, “giảm dần”; biết sắp xếp các số theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần; biết tìm số gấp đôi hoặc một nửa của số đã cho.
9
KHÁI NIỆM PHÂN SỐ (Fraction Concepts)
KHÁI NIỆM PHÂN SỐ (Fraction Concepts)
Nhận biết tổng thể và các phần bằng nhau; biết chia đôi, nhận biết một nửa, một phần tư của các hình, của nhóm số lượng.
10
PHÉP CỘNG (Addition)
PHÉP CỘNG (Addition)
Hiểu bản chất của phép cộng, biết thực hiện phép cộng trong phạm vi 20.
11
PHÉP TRỪ (Subtraction)
PHÉP TRỪ (Subtraction)
Hiểu bản chất của phép trừ, biết thực hiện phép trừ trong phạm vi 20.
12
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
Làm quen với các dụng cụ đo lường, biết lựa chọn các dụng cụ đo thích hợp theo yêu cầu; nhận biết chiều dài, chiều rộng, chiều cao của vật; biết thao tác kỹ năng đo đơn giản.
13
TƯ DUY THỜI GIAN (Time)
TƯ DUY THỜI GIAN (Time)
Nhận biết, quan sát giờ; phân biệt ngày, tuần, tháng, năm.
14
TƯ DUY TỔNG HỢP (Number sense/ Mathematical Thinking)
TƯ DUY TỔNG HỢP (Number sense/ Mathematical Thinking)
Biết tìm tương ứng tỷ lệ giữa hai nhóm.
15
PHÂN TÍCH DỮ LIỆU (Data analysis & Graphing)
PHÂN TÍCH DỮ LIỆU (Data analysis & Graphing)
Làm quen với hoạt động phân tích dữ liệu ở mức độ đơn giản, định lượng, so sánh, tổ chức thông tin (như lập bảng dữ liệu, lập biểu đồ đơn giản) theo cách có thể so sánh, khái quát hóa.

PRIMARY - TIỂU HỌC (5 HỌC PHẦN)

1
TƯ DUY SỐ VÀ CÁC PHÉP TÍNH (Number sense and Operations)
TƯ DUY SỐ VÀ CÁC PHÉP TÍNH (Number sense and Operations)
Gồm kiến thức và kỹ năng tư duy nền tảng, làm cơ sở cho các nghiên cứu sâu hơn về toán học (số tự nhiên, giá trị hàng, sắp xếp số tự nhiên, số chẵn, số lẻ, số nguyên – so sánh, đếm cách, các phép tính); tạo cho học sinh khả năng suy luận góp phần phát triển tư duy logic, khả năng sáng tạo toán học và hình thành khả năng sử dụng các thuật toán.
 
2
PHÂN SỐ (Fraction Sense)
PHÂN SỐ (Fraction Sense)
Khái niệm phân số, gấp đôi, một nửa của số chẵn, số lẻ, so sánh, sắp xếp, thực hiện các phép tính.
 
3
TƯ DUY HÌNH HỌC (Geometry)
TƯ DUY HÌNH HỌC (Geometry)
Hình học hình thành những công cụ nhằm mô tả các đối tượng, thực thể của thế giới xung quanh; cung cấp cho học sinh kiến thức, kĩ năng toán học cơ bản về Hình học, góp phần vào phát triển tư duy logic, khả năng sáng tạo toán học, trí tưởng tượng không gian và tính trực giác. 
4
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
Đo lường hình thành những công cụ nhằm mô tả các đối tượng, thực thể của thế giới xung quanh; cung cấp học sinh kiến thức, kỹ năng toán học cơ bản về đo lường và tạo cho học sinh khả năng suy luận, kĩ năng thực hiện các chứng minh toán học, góp phần vào phát triển tư duy logic. 
5
TƯ DUY TỔNG HỢP (Mathematical Thinking | Number Sense Workout | IQ Math)
TƯ DUY TỔNG HỢP (Mathematical Thinking | Number Sense Workout | IQ Math)
Các bài toán về quy luật, tỷ lệ, ước lượng, làm tròn, xác suất và thống kê, biểu đồ, phân tích, xử lý, xác suất và biểu diễn dữ liệu: là những thành phần quan trọng của giáo dục toán học, góp phần tăng cường tính ứng dụng và giá trị thiết thực của giáo dục toán học. 
 

SECONDARY - TRUNG HỌC (5 HỌC PHẦN)

1
TƯ DUY SỐ VÀ CÁC PHÉP TÍNH (Number sense and Operations)
TƯ DUY SỐ VÀ CÁC PHÉP TÍNH (Number sense and Operations)
2
PHÂN SỐ (Fraction Sense)
PHÂN SỐ (Fraction Sense)
3
TƯ DUY HÌNH HỌC (Geometry)
TƯ DUY HÌNH HỌC (Geometry)
4
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
5
TƯ DUY TỔNG HỢP (Mathematical Thinking | Number Sense Workout | IQ Math)
TƯ DUY TỔNG HỢP (Mathematical Thinking | Number Sense Workout | IQ Math)

TƯ DUY TOÁN I-MATH ONLINE 1-1

1
TƯ DUY SỐ VÀ CÁC PHÉP TÍNH (Number sense and Operations)
TƯ DUY SỐ VÀ CÁC PHÉP TÍNH (Number sense and Operations)
2
PHÂN SỐ (Fraction Sense)
PHÂN SỐ (Fraction Sense)
3
TƯ DUY HÌNH HỌC (Geometry)
TƯ DUY HÌNH HỌC (Geometry)
4
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
TƯ DUY ĐO LƯỜNG (Measurements)
5
TƯ DUY TỔNG HỢP (Mathematical Thinking | Number Sense Workout | IQ Math)
TƯ DUY TỔNG HỢP (Mathematical Thinking | Number Sense Workout | IQ Math)

TƯ DUY TOÁN TIẾNG ANH I-MATHLETICS

Chương trình hợp tác giữa IGEM Learning và 3P Learning

I-MATHLETICS | Rèn luyện tư duy toán với ngôn ngữ Anh

  • Theo khung chuẩn tư duy toán Mỹ - US Common Core Math Standards
  • Bổ trợ phát triển tư duy toán theo chủ đề bằng tiếng Anh với chương trình bản quyền quốc tế
  • Tạo hứng thú học toán và rèn luyện tư duy bằng tiếng Anh thông qua hoạt động sáng tạo, trò chơi và thách thức tư duy.
  • Rèn luyện sự chủ động tư duy, giải quyết vấn đề thông qua các hoạt động trải nghiệm học tập đa phương thức.
  • Cung cấp tài nguyên học tập phong phú và bám sát chương trình toán Quốc tế.
  • Hiệu quả: Kế hoạch học tập được thiết kế riêng cho từng học sinh theo năng lực tư duy toán và tiếng Anh.
  • Rèn luyện tư duy Toán bằng ngôn ngữ Anh: kỹ năng đọc – hiểu – diễn đạt – giải thích – phân tích tư duy toán
  • Quy chuẩn về trình tự phát triển tư duy toán, tư duy số từ nền tảng cơ bản đến nâng cao phù hợp đặc điểm tâm lý lứa tuổi.
  • Hội nhập: Tiếp cận các dạng toán quốc tế, quy chuẩn theo chương trình toán phổ thông các quốc gia: Mỹ, Canada, Anh Quốc, Úc.
1
IGEM Learning
IGEM Learning
Chương trình hợp tác giữa IGEM Learning và 3P Learning
I-MATHLETICS | Rèn luyện tư duy toán với ngôn ngữ Anh
 
2
3P Learning
3P Learning
Chương trình hợp tác giữa IGEM Learning và 3P Learning
I-MATHLETICS | Rèn luyện tư duy toán với ngôn ngữ Anh

Cảm nhận của phụ huynh

Chị Liên Hương - Mẹ bé Tuệ Anh, Hà Nội
IGEM Learning luôn khuyến khích con mạnh dạn, tự tin thể hiện suy nghĩ, tình cảm của mình. Điều khiến tôi ấn tượng nhất ở đây là học sinh được giảng dạy theo hướng CÁ NHÂN hóa. Mỗi trẻ có kế hoạch học tập riêng phù hợp với khả năng của từng em. Ngoài ra lớp học chỉ 4-5 học sinh và một giáo viên giúp con được quan tâm sát sao và tận tình.
Chị Thu Thủy - Mẹ bé Hà Linh, Hà Nội
Con rất thích đến lớp vì lớp học của con rất vui, con được học nhiều thứ và được vui chơi với các bạn. Mình thấy khả năng học toán của con tốt hơn, con làm toán nhanh hơn và không cần nhiều giấy bút như trước. Mình thấy yên tâm về chương trình và chất lượng trung tâm. Cảm ơn IGEM LEARNING
Chị Phương Hoa - Mẹ bé Gia Hân và Thiên Hương, Hà Nội
Rất may mắn cho nhà mình ở gần trung tâm và nhờ vậy mà biết đến IGEM Learning. Ngay sau khóa học đầu tiên của con, mình đã xác định sẽ gắn bó cho con ở đây lâu dài, vì nhiều lý do: môi trường thân thiện - thực chất, không làm màu như 1 số trung tâm khác, phương pháp dạy thông qua chơi khiến con mình thích thú, giáo trình phù hợp, kiến thức thu về không quá vội, nhưng đảm bảo chắc chắn. Bên cạnh đó, còn có các yếu tố như học phí hợp lý và gần nhà.   
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ
Đăng ký ngay để nhận cơ hội trải nghiệm bài kiểm tra và học thử MIỄN PHÍ: TƯ DUY TOÁN
Hoặc nhận tư vấn chi tiết về khóa học qua Hotline:
Xã Đàn: (024) 7300 9006
Linh Đàm: (024) 7300 5006
(*) Từ: 8h30 – 20h30 Thứ Hai đến Thứ Sáu